Sixei thực hiện dự án xử lý nước thải tập trung cho chợ cá tại Nha Trang – Khánh Hòa

Đầu tháng 9-2024, Sixei được lựa chọn thực hiện dự án xử lý nước thải tập trung cho chợ cá tại Nha Trang – Khánh Hòa với công suất xử lý 350 m3/ngày đêm, đạt tiêu chuẩn xả thải cột A, QCVN 11-MT:2015/BTNMT.
Hiện nay, dọc duyên hải miền trung các chợ thủy hải sản phát sinh nguồn nước thải khá lớn hàng ngày, trong đó chứa các chất hữu cơ, vô cơ và vi sinh vật… Lượng chất hữu cơ chiếm 50 – 60% tổng các chất bao gồm các chất hữu cơ thực vật như: cặn bã thực vật, rau, hoa quả… và các chất hữu cơ động vật như vụn, máu cá, phế phẩm thịt, cá…
Nguồn thải này nếu không được thu gom và xử lý triệt để, sẽ gây ô nhiễm cho môi trường xung quanh, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống người dân cũng như chứa đựng rủi ro về an toàn thực phẩm. Vì vậy việc xây dựng hệ thống thu gom và trạm xử lý nước thải tập trung cho các chợ này là điều cần thiết.
Nước thải sau khi được thu gom toàn bộ dẫn vào bể điều hòa để cân bằng lưu lượng xả thải từng thời điểm trong ngày trước khi bơm vào các công trình xử lý tiếp theo như xử lý hóa lý, xử lý sinh học A-A-O (Anaerobic – Anoxic – Oxic) là công nghệ xử lý sinh học kị khí kết hợp thiếu – hiếu khí để xử lý triệt để các chất ô nhiễm trong nước thải, sau đó nước thải được khử trùng bằng Chlorine trước khi xả thải ra môi trường ngoài.
Ngoài ra, để giảm chi phí điện năng vận hành và tận dụng được thời tiết nắng nóng khu vực miền trung, hệ thống xử lý nước thải được trang bị thêm hệ thống năng lượng mặt trời là giải pháp được các sở ban ngành thông qua để ứng dụng cho dự án này.

Khách Hàng

LIÊN HỆ

VP Miền Trung
196 Dã Tượng, P. Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, T. Khánh Hòa.

VP Miền Nam
109M/09/09 Liên Khu 4-5, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP. HCM.

Kho hàng
KDC Vĩnh Lộc, P.Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại
(+84) 921 555 168


Email
watersixei@gmail.com

Theo dõi